ReadyPlanet.com
dot dot
dot
สินค้า
dot
bulletสีน้ำมัน
bulletสีอุตสาหกรรม
dot
Newsletter

dot


ตกแต่งบ้านด้วยคอมพิวเตอร์จากโจตัน
ตกแต่งบ้านด้วยคอมพิวเตอร์จากทีโอเอ


เกี่ยวกับเรา




ร้านอนันต์เคหะภัณฑ์

ร้านขายอุปกรณ์ก่อสร้างทุกชนิดที่เริ่มจากร้านเล็กๆ 2 คูหา จนกลายมาเป็นร้านค้าขนาดใหญ่ที่รวมอุปกรณ์ก่อสร้างทุกชนิด แต่บริการประทับใจเป็นกันเองระดับครอบครัว

ทำไม ถึงต้องเป็นJotun

โจตัน ผู้ผลิตสีคุณภาพชั้นนำจากประเทศนอร์เวย์ ด้วยขีดสุดแห่งเทคโนโลยีที่ก้าวล้ำ ผสานคุณภาพที่ยอดเยี่ยม จึงเป็นที่ยอมรับอย่างกว้างขวางในวงการอุตสาหกรรมสีระดับโลก นับจากอดีตในปี 1920 จวบจนถึงปัจจุบัน โจตันยังคงแต่งแต้มสีสันให้ทุกบ้านเรือนด้วยสีคุณภาพเหนือระดับมากกว่า 70 ประเทศ ทั่วทั้ง 5 ทวีป

Jotun Multicolor Concept - All the Colours in the World ในปี ค.ศ. 1976 โจตันเป็นผู้ผลิตสีรายแรกที่กำหนดทิศทาง และบุกเบิกการทำตลาดสีอาคารผ่านเครื่องผสมสี โดยต้องการพัฒนาให้ทุกร้านค้าเป็นศูนย์สีโจตันมัลติคัลเลอร์ เพื่อตอบสนองความต้องการที่จะเนรมิตบ้านให้มีสีสันที่สะท้อนความเป็นตัวตนของคุณ ด้วยเครือข่าย ศูนย์สีโจตันมัลติคัลเลอร์ ที่กว้างขวางที่สุดในภูมิภาคนี้ จึงเป็นเรื่องง่ายที่คุณจะสามารถค้นหาสีในฝันของคุณ ตลอดจนสีที่กำลังเป็นที่นิยม หรือแม้กระทั่งเทคนิคในการทาสี แล้วคุณจะพบว่าคุณสามารถแต่งแต้มสีสีนให้บ้านสวยงามได้อย่างง่ายดาย ด้วยระบบการผสมสีมัลติคัลเลอร์ เพียงเลือกสีที่มีพร้อมให้เลือกมากกว่า 10,000 สี ก็สามารถสร้างสรรค์สีตามจิตนาการได้ภายใน 3 นาที

 

 







Copyright © 2010 All Rights Reserved.

ร้านอนันต์เคหะภัณฑ์
ที่อยู่ :  เลขที่ 21 ตำบล :  แก่งคอย อำเภอ : แก่งคอย
จังหวัด : สระบุรี     รหัสไปรษณีย์ : 18110
เบอร์โทร :  (036)251958   Fax : (036)244845
มือถือ :  081-5551732
เว็บไซต์ : www.anankehapun.com